Tin tức

Hàng xóm, vợ cũ nghi phạm giết người nhét bao tải không tin nổi

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương, điều tra làm rõ vụ án mạng thi thể trong bao tải ở làng Tân Mỹ, Mỹ Đình. 
Nạn nhân vụ án mạng kinh hoàng là nam sinh Vũ Thanh T. (SN 1996, trú tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm). Nghi phạm vừa bị bắt giữ là Chử Tuấn Sơn (SN 1969, ở phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội). 
Chiều ngày 26/4, khi PV tìm đến khu vực sinh sống của nghi phạm sát hại nam sinh nhét bao tải, người dân nơi đây đều tỏ ra hoang mang, vẫn chưa thể ngờ rằng Sơn lại là nghi phạm giết người dã man như vậy. 
“Mãi đến sáng 26/4 chúng tôi mới biết chuyện khi Công an dẫn giải anh ta về nhà dựng lại hiện trường gây án”, một người dân địa phương nói.
Trong khi đó, một người dân khác sống gần nhà của Sơn cho hay, Sơn là người không nghề nghiệp ổn định, vợ chồng dù sống chung cùng căn nhà 2 tầng nhưng đã ly thân nhiều năm nay. Sơn không lo làm ăn suốt ngày chỉ lang thang bên ngoài và từng có Công an đến dò hỏi về Sơn trước khi xảy ra vụ giết người.
Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Hoài (vợ của nghi phạm Sơn, tên nhân vật đã được thay đổi) xác nhận và cho biết, nhiều năm nay giữa bà và ông Sơn đã sống ly thân. Cả hai có 2 con chung, nhưng từ nhỏ Sơn sống lông bông, không nghề nghiệp ổn định nên giờ để cho bà chăm sóc hai đứa con mà không hề ngó ngàng tới.
“Mẹ con tôi ở tầng hai còn anh ta ở tầng một trong nhà. Anh ta sống bằng tiền cho thuê nhà trọ. Đến sáng ngày 25/4, khi Công an đến nhà yêu cầu khám xét nhà tôi sững sờ vì không biết anh ta gây ra tội tình gì bên ngoài. Chiều qua, khi người nhà nạn nhân đến thắp hương tôi mới biết anh ta đã giết người ngay tại nhà. Sau khi công an dẫn anh ấy về dựng lại hiện trường đã niêm phong căn nhà rồi nhanh chóng rời đi”, bà Hoài thông tin.
Trước đó, khai với cơ quan điều tra, nghi phạm Chủ Tuấn Sơn cho hay, ngày 9/4, đối tượng này đã ra tay sát hại nạn nhân Vũ Thành T., sau đó nhét thi thể vào bao tải phi tang ở bãi rác cạnh đường làng Tân Mỹ. Sơn giết nạn nhân do mâu thuẫn về tài chính.

Video clip

Fanpage