Tin tức

Hòa Minzy bị người của Hội thánh chúa trời tiếp cận

Mới đây, Hòa Minzy chia sẻ câu chuyện đã từng gặp người của “Hội Thánh Đức Chúa Trời” tại một sự kiện ra mắt sách trên trang cá nhân.

Theo đó, Hòa Minzy kể khi cô giao lưu cùng khán giả thì có một người ngỏ ý tCô viết: “Hôm đó là Hoà đi tham dự ngày hội sách và có lên giao lưu với các bạn, đến đoạn đặt câu hỏi trả lời thì đến khoảng người thứ 3, 4 gì đó thì có 1 chị giơ tay lên. Hoà xuống phía dưới và đưa micro cho chị.ặng quà cho cô và Đức Phúc. 

 

Chị ấy bảo thực ra không phải muốn đặt câu hỏi mà muốn tặng quà. Thật sự luôn là lúc đó sướng dã man. Sau chị ý lên sân khấu, chị ấy không nói vào mic nữa. Chị nói thầm bên tai.

 

 

Thực ra là chị nhờ em gửi cái này cho cả Phúc, vì chị không gặp được Phúc nên chị gửi qua em. Chị có ghi số điện thoại bên trong cuốn sách. Về nhà phải gọi cho chị, nhớ phải gọi. Chị nghỉ làm đi đường xa tới đây đó

“Cổng trời chuẩn bị mở…” (Hoà không nhớ vì chị ấy cứ thì thào). Bọn em sắp có hạn lớn, nếu không liên lạc sớm sẽ gặp nguy, ý là vậy”.

Tất cả những lời Hoà viết ra hoàn toàn là sự thật 100%, livestreams đó vẫn còn trên fanpage của Hoà. Nếu ai hôm đó ở hội sách chắc chắn cũng sẽ nhớ đấy. Về nhà Hoà tò mò mở sách ra thì có số điện thoại thật kèm lời nhắn: “Dự lễ vượt qua để về Quê Hương Nước Thiên Đàng“”.

Hòa Minzy cho biết thêm, cô có kể lại câu chuyện này cho người yêu khi sự việc liên quan tới “Hội Thánh Đức Chúa Trời” gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Video clip

Fanpage